Du học Nhật bản – Vì sao du học Nhật bản là sự lựa chọn của nhiều sinh viên Việt Nam? Du học Nhật bản mang lại những lợi ích gì? Chi phí du học Nhật bản bao nhiêu? Điều kiện du học Nhật bản có khó không? … Có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi bạn quyết định đi du học tại Nhật bản.
Công ty du học Hiền Quang
chuyên hỗ trợ du học Nhật bản, là cầu nối giữa giáo dục Nhật bản với giáo dục Việt Nam. Cung cấp mọi thông tin và giải đáp thắc mắc của bạn khi du học tại Nhật bản.

Công ty Hiền Quang » Việc làm tại Nhật Bản Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm Năm 2014

Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm Năm 2014

Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm

Du học Nhật bản vừa học vừa làm 2014 : Du học Nhật bản thật đơn giản, hiện nhiều người còn chưa rõ về du học và còn rất mơ hồ không biết phải đi như thế nào, chuẩn bị từ đâu, đăng ký nơi nào cho đáng tin cậy. Ngoài ra, những năm trước đây do các nước hạn chế công dân Việt Nam nhập cảnh vào những quốc gia phát triển, nhưng giờ đời sống của người dân Việt Nam chúng ta đã cải thiện rất nhiều nên việc đi đi du học là mục tiêu của giới trẻ hiện nay. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn chương trình du học Nhật bản vừa học vừa làm đã khiến nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn theo học.

 du học nhật bản vừa học vừa làm du học nhật bản vừa học vừa làm
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm bây giờ không còn khó khăn như trước nữa, các chính sách ưu đãi của Chính phủ Nhật ngày càng nhiều dành cho du học sinh quốc tế để thu hút nhiều lao động trẻ vào Nhật. Du học Nhật Bản bạn có thể đi làm thêm để tự trang trải chi phí trong suốt quá trình du học của mình.
Việt Nam là nước có nền kinh tế chưa phát triển mạnh, kinh tế kém phát triển đã làm ảnh hưởng tới rất nhiều điều khiến cho chúng ta không theo kịp được với các nước tiên tiến. Vì vậy ước mơ được tiếp cận với nền kinh tế bậc nhất của các nước như Mỹ, Nhật Bản, Anh…là niềm mơ ước của các bạn trẻ muốn là chủ tri thức và muốn thay đổi nền kinh tế nước nhà.
Ngày xưa khi nói đến du học, sẽ nghĩ ngay đó là một điều gì đó rất xa vời, khó có thể đạt được. Thời đó, du học  chỉ dành cho những gia đình khá giả, có đủ khả năng về tài chính để chi trả, đảm bảo cuộc sống cho con trong suốt quá trình du học. Nhưng hiện tại thì du học không còn xa vời với bất kỳ một ai nữa, nhất là du học Nhật Bản vừa học vừa làm là chương trình du học mà những gia đình không mấy khá giả về tài chính cũng có thể cho con đi du học, vì khi du học tại Nhật bạn có thể đi làm thêm để có thể tự chi trả chi phí cho mình. Nhật Bản có chính sách ưu đãi như thế vì Nhật Bản đang trong tình trạng dân số già mà tỷ lệ sinh lại thấp, người trong độ tuổi lao động ở mức thấp dẫn đến thiếu lao động vì vậy cho nên để cung ứng lao động cho các doanh nghiệp, Nhật Bản cần đến lao động nước ngoài trong đó có du học sinh.

Chính phủ Nhật Bản cho phép du học sinh quốc tế được phép đi làm thêm để trang trải chi phí du học của mình, tạo điều kiện cho các du học sinh không có nguồn tài chính dồi dào vẫn có thể được học tập và làm việc tại môi trường mang tính quốc tế cao. Các học sinh, sinh viên thấy được lợi thế của việc đi du học để có tương lai tốt đẹp hơn nên các bạn học sinh, sinh viên sang Nhật du học ngày một nhiều hơn .

CHI PHÍ DU HỌC NHẬT BẢN CÓ CAO KHÔNG?

 du học nhật bản vừa học vừa làm du học nhật bản vừa học vừa làm

Chi phí học đại học 4 năm ở  Việt Nam từ học phí, chi phí ăn, ở, sinh hoạt, đi lại… thì bạn cũng phải bỏ ra khoảng 150 – 200 triệu cũng bằng chi phí bạn có thể đi du học với chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm, có nghĩa là ngoài thời gian bạn đi học ở trường bạn có thể đi làm thêm để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt trong suốt quá trình du học Nhật Bản cho những năm tiếp theo.
Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật và có thể định cư lâu dài hoặc về nước với một công việc lương cao và một tương lai rộng mở.

Bạn quan tâm đến chương trình du học nhật bản nhưng không biết rõ hoặc không nhiều về điều kiện, thủ tục xin visa, hồ sơ du học, chi phí ra sao cũng như việc chọn trường tại Nhật để theo học. Hãy liên hệ với Du học Hiền Quang để được giải đáp, tư vấn miễn phí nhé.

 

quang dinh

Du Học Nhật Bản: Tổng chi phí chỉ 70 triệu đồng

                  ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
- Những người đang đi học hay đi làm có bằng THPT trở lên    
- Những người đã xin visa tại các công ty du học khác bị rớt    
- Những người đã đi tu nghiệp về đăng ký đi du học trở lại   

dang ky du hoc

du hoc nhat ban gia re